vn_flag.gif
Kính mời qúy vị xem cháu Nội Brandon MINH-QUÂN NGUYỄN đàn bản DAY DREAM do chàu tự sáng tác và trình diễn tại Santa Clara University Ca. MC

Gia đình Cọp Bển - Tr-tá Nguyễn-M-Châu (ngồi xe lăn)Cụu QT_Dĩ An Biên Hoả - Chup Kỷ niệm trong kỳ Đại Hội TQLC-VNCH -2008

Gi

Slideshow : Gia đình Cọp Biển & Tr_tá Nguyễn Minh Châu - Cựu Quận Trưởng Dĩ An Biên Hòa .- Nhân kỷ niệm họp mặt TQLC/VNCH năm 2008 tại Nam CA.
** Muốn hình dừng lại, đưa mouse vào góc trái dưới, băm vào hình vuông.**

Friday, July 24, 2009


Nhạc sầu tương tư


Cô Gái Làng Chài

Có một chiều hành quân năm ấy
Tôi đi ngang qua xóm làng chài
Gặp cô gái đang ngồi vá lưới
Tóc xỏa dài che phủ bờ vai .

Tôi dừng lại xin cô chén nước
Nàng vào nhà dáng đi tha thướt
Hé nụ cười duyên dáng trử tình
Mặc áo màu lam rất dễ thương.

Cô bước ra mời tôi chén trà
Vừa nóng vừa ngon trong cơn khát
Cô mĩm cười tôi uống qúa lẹ
Như người chết khát mấy ngày qua .

Tôi hiểu ngay ý nàng xóm lưới
Và nói rằng xin cô đừng cười
Tôi khát nước khát cả tình thương
Đời chiến binh vui ít nhiều buồn .

Tháng năm vất vả chốn sa trường
Nên chưa có được người tôi thương
Mong rằng non nước sớm thanh bình
Tôi cưới người xinh đẹp như cô .

Tại Tam Quan làng chài biển mát
Đôi mắt đen huyền đẹp mặn mà
Người hiền hòa với tình chung thủy
Giống cô làng chài tôi khó quên .

Nguyen Minh Chau TD3 Soibien
( Kỷ niệm hành quân Tam Quan năm 1965 )

No comments:

Post a Comment