vn_flag.gif
Kính mời qúy vị xem cháu Nội Brandon MINH-QUÂN NGUYỄN đàn bản DAY DREAM do chàu tự sáng tác và trình diễn tại Santa Clara University Ca. MC

Gia đình Cọp Bển - Tr-tá Nguyễn-M-Châu (ngồi xe lăn)Cụu QT_Dĩ An Biên Hoả - Chup Kỷ niệm trong kỳ Đại Hội TQLC-VNCH -2008

Gi

Slideshow : Gia đình Cọp Biển & Tr_tá Nguyễn Minh Châu - Cựu Quận Trưởng Dĩ An Biên Hòa .- Nhân kỷ niệm họp mặt TQLC/VNCH năm 2008 tại Nam CA.
** Muốn hình dừng lại, đưa mouse vào góc trái dưới, băm vào hình vuông.**

Monday, August 2, 2010

MỘT PHƯƠNG TÔI VỀ

Nhạc TH: Cõi vô cùng

Bao nhiêu năm rồi còn mãi xe lăn
Một thuở tung hoành giờ đây bất động
Xe lăn mấy vòng là bấy gian nan
Ngoài vẫn tươi cười trong nát cõi lòng .

Tiếc thời oanh liệt trên khắp quê hương
Bốn miền chiến thuật tôi đều có tới
Phương nào cũng đẹp phương nào cũng thương
Vì các nơi đây là nhà của tôi .

Bao nhiêu năm rồi còn mãi nơi xa
Phương trời nhung nhớ đôi bờ cách biệt
Xe lăn xứ người nỗi sầu tha thiết
Ai về xứ Việt nhắn lời tôi thăm .

Mùa Thu lá úa xe lăn mỏi mòn
Mùa Đông giá lạnh còn buồn hơn Thu
Lăn xe nơi nào đời cũng héo hon ?
Một phương tôi vể là cõi thiên thu !.

Nguyễn Minh Châu TĐ3 Soibien

No comments:

Post a Comment