vn_flag.gif
Kính mời qúy vị xem cháu Nội Brandon MINH-QUÂN NGUYỄN đàn bản DAY DREAM do chàu tự sáng tác và trình diễn tại Santa Clara University Ca. MC

Gia đình Cọp Bển - Tr-tá Nguyễn-M-Châu (ngồi xe lăn)Cụu QT_Dĩ An Biên Hoả - Chup Kỷ niệm trong kỳ Đại Hội TQLC-VNCH -2008

Gi

Slideshow : Gia đình Cọp Biển & Tr_tá Nguyễn Minh Châu - Cựu Quận Trưởng Dĩ An Biên Hòa .- Nhân kỷ niệm họp mặt TQLC/VNCH năm 2008 tại Nam CA.
** Muốn hình dừng lại, đưa mouse vào góc trái dưới, băm vào hình vuông.**

Friday, June 26, 2009




Chiếc áo bà ba - Vô Thường Guitar


Cánh Sầu Bay

Ngồi đây tôi ngắm chim trời
Cho tôi nhắn gởi đôi lời về thăm
Quê nhà cách biển xa xâm
Từ khi biệt xứ lâu năm chưa về .

Khi đi tôi có nguyện thề
Trở về thăm lại làng quê điêu tàn
Quê tôi Cao Lãnh, Hòa An
Trước khi giặc tới dân làng bình yên .

Quê tôi cảnh đẹp dân hiền
Nhà tôi xưa cổ mặt tiền có sông
Phía sau bát ngát ruộng đồng
Tôi thương giàn bí nhãn lồng chim Quyên .

Nhớ em thường đứng mái hiên
Ngắm trăng đồng nội xiêng xiêng mái đầu
Mắt em ngấn lệ ưu sầu
Cớ chi em mãi buồn sao ngậm ngùi .

x x x

Bên này tôi cũng chẳng vui
Nên tôi mong muốn “ Cánh Sầu “ bay đi…

No comments:

Post a Comment