vn_flag.gif
Kính mời qúy vị xem cháu Nội Brandon MINH-QUÂN NGUYỄN đàn bản DAY DREAM do chàu tự sáng tác và trình diễn tại Santa Clara University Ca. MC

Gia đình Cọp Bển - Tr-tá Nguyễn-M-Châu (ngồi xe lăn)Cụu QT_Dĩ An Biên Hoả - Chup Kỷ niệm trong kỳ Đại Hội TQLC-VNCH -2008

Gi

Slideshow : Gia đình Cọp Biển & Tr_tá Nguyễn Minh Châu - Cựu Quận Trưởng Dĩ An Biên Hòa .- Nhân kỷ niệm họp mặt TQLC/VNCH năm 2008 tại Nam CA.
** Muốn hình dừng lại, đưa mouse vào góc trái dưới, băm vào hình vuông.**

Monday, September 21, 2009


Một thưở với anh em Soibien



HT Guitar Laviolette





Hai Sắc Hoa Sim

Nầy người cô gái hái Sim tươi !
Xin ngồi lại tôi nói đôi lời
Cô biết chăng vợ tôi mấy tuổi
Người giống như cô cở đôi mươi ?.

Cô có biết tôi đến từ đâu ?
Tôi nói cho nghe chuyện bể dâu
Đời lính xa nhà lâu vô kể
Vợ chồng như Chúc Nữ chàng Ngâu .

Hãy dẫn tôi lên đỉnh đồi cao
Hái một cành Sim tím thắm màu
Làm quà của lính về tặng vợ
Mỗi năm một lần gặp lại nhau !.

Nhìn cô tôi bỗng nhớ người yêu
Vắng vợ lâu ngày nhớ thật nhiều
Giữ cành hoa tím màu tươi sáng
Để mang về tặng vợ thương yêu .

Bốn miền chiến thuật tôi đã đi
Mộng hải hồ lòng dạ khắc ghi
Sợ gẫy súng nửa đường gục ngã
Nhưng bao lần cành Sim cũng về .

Rồi một hôm ra miền giới tuyến
Lòng cảm thấy bồi hồi xao xuyến
Nhánh Sim nầy có được về không
Hay tàn tạ theo người lính chiến !?

Sau cùng bị đạn thù vật ngã
Và thân tôi tơi bời tan nát
Cành Sim ôi gẫy ra từng mảnh
Sắc hoa tim nay đã nhạt màu !!


Nguyễn Minh Châu TĐ3 Soibien
Kỷ niệm hành quân tại Ashau, Alưới - Oct 1966 - Ngày SN thứ 33

No comments:

Post a Comment